Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Lựa chọn máy trị nám nào tốt cho spa chuyên nghiệp hiện nay


Quá trình trị nám ở nữ giới thường mất rất nhiều thời gian và công sức. Ngoài những liệu pháp dùng các nguyên liệu thiên nhiên hay dùng thuốc, kem bôi ngoài da không hiệu quả và tốn nhiều thời gian thì ngày nay với các phương pháp trị nám bằng máy trị nám công nghệ hiện đại.
Vậy Máy trị nám nào tốt nhất hiện nay và lựa chọn công nghệ này tại đơn vị sản xuất nào để có thể sử dụng sản phẩm uy tín, chất lượng.


Sử dụng máy trị nám tại công ty IDM có những ưu điểm gì?


Công ty IDM chuyên cung cấp các máy móc, thiết bị spa, Thiết bị thẩm mỹ chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng cam kết về mẫu mã đẹp và thời gian sử dụng bền lâu.
Hiện tại chúng tôi cung cấp máy trị nám công nghệ mới đang được săn lùng và bán chạy số 1 tại công ty chúng tôi đó là công nghệ trị nám Pico Second Laser, công nghệ này có thể chuyển năng lượng laser thành một áp lực nhẹ nhàng lên da, giúp tạo ra tế bào collagen mới bằng cách ép các tế bào và kích hoạt tế bào tự nhiên mà không làm cháy hoặc hư hại da.
Năng lượng phát ra trong một phần nghìn tỷ giây đến mô da, có thể làm nổ sắc tố thành nhiều mảnh nhỏ hơn so với laser chuyển đổi truyền thống. Các mảnh sắc tố có thể được hấp thụ dễ dàng hơn và nhanh hơn.
Với công nghệ mới này sẽ đem lại hiệu quả cao trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng rạng rỡ như mong muốn.


Lựa chọn sản phẩm tại công ty IDM luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn


Với những kinh nghiệm hoạt động đã hơn 15 năm, chúng tôi tự tin rằng là địa chỉ cung cấp máy trị nám uy tín, chất lượng nhất.
Có chế độ bảo hành dài hạn, mỗi lỗi máy xảy ra đều được các nhân viên bảo trì của chúng tôi giải quyết triệt để và nhanh chóng giao lại sản phẩm cho khách hàng.
Bên cạnh máy trị nám, chúng tôi còn cung cấp Máy triệt lông, nâng cơ, giảm béo… sẽ là sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm cho các spa mới setup.
Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 188 - 190 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình
Văn phòng đại diện: 16 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy
Hotline: 0909 769 533
Website: http://idmvietnam.com/
Email: admin@idm-vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét