Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Những lí do nên sử dụng máy trị nám trong quá trình loại bỏ nám da triệt để

Nám da là một trong những bệnh lí về da khi phụ nữ bước qua độ tuổi trung niên, nhất là đối với những phụ nữ trong gia đoạn sinh nở.

Nam da thường rất khó điều trị và phải kiên trì trong thời gian khá dài. Chính vì vậy lựa chọn ứng dụng máy trị nám sẽ giúp chữa trị nám hiệu quả cao, triệt để chỉ trong thời gian ngắn.


Những ưu điểm mà máy trị nám mang lại


Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật ngày nay, máy trị nám chính là một bước đột phá trong công nghệ làm đẹp, chúng giúp giải quyết các tình trạng nám da lâu ngày, khó chữa trị.

Hiện tại công ty IDM Việt Nam chúng tôi đang cung cấp các dòng máy trị nám thệ hệ mới nhất như: picosure laser, picosecond laser,...Đây hoàn toàn là những dòng máy nổi trội nhất hàng đầu hiện nay, luôn góp mặt trong danh sách những thiết bị thẩm mỹ có độ uy tín cao, với tính năng vượt trội hơn những dòng máy cũ.

Không chỉ trị nám, dòng máy này còn giúp xóa xăm với các các loại mực xăm khác nhau.

Điều trị trong thời gian ngắn, và đặc biệt không xâm lấn, tổn thương da.



Những lí do nên lựa chọn máy trị nám tại IDM Việt Nam


Hiện chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị spa, thiết bị thẩm mỹ có độ uy tín, chất lượng cao trên thị trường. Chúng tôi còn là đại lí độc quyền cho tập đoàn Bison medical - là một trong 3 tập đoàn lớn chuyên sản xuất thiết bị thẩm mỹ, thiết bị spa hàng đầu Hàn Quốc. Vì vậy sản phẩm của chúng tôi luôn có tầm ảnh hường trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Không những cung cấp các sản phẩm, chúng tôi còn có trung tâm bảo hành thiết bị thẩm mỹ, chuyên giải quyết và sửa chữa kịp thời những lỗi hỏng của máy trong thời gian bảo hành.

Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu được những sản phẩm tốt nhất nhé.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 188 - 190 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình
Văn phòng đại diện: 16 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy
Hotline: 0909 769 533
Website: http://idmvietnam.com/
Email: admin@idm-vn.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét