Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Tìm hiểu về máy nâng cơ và sự hiệu quả của máy

Máy nâng cơ được biết đến là một trong những dòng máy chăm sóc da, níu giữ tuổi xuân cho các chị em phụ nữ đang trong độ tuổi bị lão hóa da nhanh. Dòng máy này đã thực sự đem lại sự hiệu quả trong việc xáo các nếp nhăn, vùng da chùng nhão trên mặt, đem lại làn da căng, mịn trở nên hồng hào như độ tuổi hai mươi. Cùng tìm hiểu về dòng máy này nhé.


Tìm hiểu về máy nâng cơ hiện nay


Hiện nay máy nâng cơ được biết với công nghệ  nâng cơ Hifu và nâng cơ RF. Đây là 2 công nghệ đang được các spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp ưa chuộng và đầu tư cho spa của mình.

Hifu có nghĩa là sóng siêu âm hội tụ cường độ cao. Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật. Là một trong những công nghệ trẻ hóa hiện đại nhất hiện nay mang lại hiệu quả tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, giúp làn da tươi trẻ, rạng ngời từ sâu bên trong, hạn chế tối đa hiện tượng xâm lấn. Đây là công nghệ đã được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận chất lượng cũng như tính khoa học và an toàn mà nó mang lại.

Nâng cơ RF: là năng lượng điện từ có khả năng tác động trực tiếp vào lớp trung bì mà không làm tổn thương lớp thượng bì. Sóng siêu âm RF từ lâu đã được ứng dụng thành công trong điều trị các ấn đề thẩm mỹ dưới hình thức RF đơn cực và tỏ ra đặc biệt hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng lão hóa như: nếp nhăn, cơ chảy sệ, da kém đàn hồi,…

Đây là 2 công nghệ thuộc dòng máy nâng cơ tốt nhất hiện nay, là những dòng thiết bị thẩm mỹ hàng đầu trong thẩm mỹ lấy lại vẻ thanh xuân cho mọi chị em phụ nữ.


Lựa chọn máy nâng cơ tại đơn vị nào?


Công ty IDM hiện đang sở hữu và cung cấp các loại máy nâng cơ hàng đầu và là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng và luôn được các chủ spa tin tưởng lựa chọn.

Các sản phẩm của chúng tôi luôn có giá tốt và được bảo hành dài hạn chính vì luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự lựa chọn của mọi khách hàng.

Bên cạnh máy nâng cơ, chúng tôi còn cung cấp các loại máy triệt lông, máy giảm béo, máy chăm sóc da, trị mụn...

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 188 - 190 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình
Văn phòng đại diện: 16 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy
Hotline: 0909 769 533
Website: http://idmvietnam.com/
Email: admin@idm-vn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét