Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Những lí do nên thực hiện trị nám bằng máy trị nám tại các spa hiện nay

Việc trị nám giờ đây đã không còn khó khăn khi có sự xuất hiện của các loại máy trị nám công nghệ cao bởi lẽ nám da là một bệnh lí về da rất khó chữa. So với những phương pháp điều trị dân gian thì máy trị nám sẽ là giải pháp hữu hiệu, an toàn đem lại hiệu quả cao mà không gây xâm lấn.


Máy trị nám công nghệ cao sẽ đem lại những lợi ích gì khi điều trị

Máy trị nám là một trong những thiết bị thẩm mỹ không thể thiếu của mỗi spa, thẩm mỹ viện hiện nay và công ty IDM Việt Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị làm đẹp tiên tiến nhất phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hiện nay có rất nhiều loại máy trị nám, sau đây sẽ là những loại máy nổi bật tại công ty chúng tôi:
Picosure laser
Q-switched-nd – yang
Q-switched – C9
Máy xóa xăm 198

Đây hoàn toàn là những mẫu máy hiện đại, cao cấp giúp điều trị nhanh các vết nám, tàn nhang bên cạnh đó với một số mẫu máy còn có chức năng xóa xăm, bớt, mụn ruồi...


Sử dụng các sản phẩm tại IDM có lợi ích gì cho khách hàng


Chúng tôi luôn đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi là những thiết bị cao cấp, giá tốt và được chứng nhận là thương hiệu độc quyền được phân phối tại Việt Nam.

Có chế độ bảo hành tốt. Tất cả các lỗi hỏng đều được trung tâm bảo trì đảm bảo sửa chữa kịp thời, sửa đúng lỗi và không xảy ra lỗi máy tương tự.

Ngoài cung cấp máy trị nám, chúng tôi còn có các thiết bị như: máy xóa xăm, máy nâng cơ, giảm béo...và còn nhiều loại máy khác.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 188 - 190 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình
Văn phòng đại diện: 16 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy
Hotline: 0909 769 533
Website: http://idmvietnam.com/
Email: admin@idm-vn.com







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét