Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Lí do cần đầu tư thiết bị thẩm mỹ cao cấp cho spa

Thiết bị thẩm mỹ cao cấp luôn đóng vai trò quan trọng trong dịch vụ của một spa hoặc thẩm mỹ viện. Sở hữu những thiết bị sẽ giúp cho dịch vụ của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và hiệu quả hơn giúp thu hút được lượng khách hàng nhiều hơn nữa.


Nơi cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín nhất cho spa 


Đến với công ty thiết bị thẩm mỹ IDM Việt Nam các chủ spa sẽ luôn có nhiều sự lựa chọn cho việc đầu tư các trang thiết bị mà spa của mình cần nhất. Sẽ được các nhân viên của chúng tôi tư vấn và cho lời khuyên về tính năng ưu việt của mọi loại máy phù hợp với mục đích sử dụng, quy mô spa và khả năng kinh tế của khách hàng.

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm trên thị trường cung cấp Thiết bị thẩm mỹ - thiết bị spa chuyên nghiệp, chúng tôi đã có cơ hội hợp tác với nhiều khách hàng và luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối và sự ủng hộ nhiệt tình, sự yêu mến dành cho dịch vụ của chúng tôi.

Đến với chúng tôi bạn sẽ có cơ hội được ưu đãi về giá cả vào các dịp đặc biệt trong năm.


Những lí do hàng đầu khiến khách hàng luôn lựa chọn sản phẩm của IDM


Các sản phẩm của chúng tôi luôn có chế độ bảo hành tốt, đa dạng, thời gian bảo dưỡng dài ngắn khác nhau tùy từng sản phẩm. Đảm bảo dịch vụ tốt, luôn cố gắng sửa chữa, bảo trì máy trong thời gian nhanh nhất và an toàn cho máy.

Được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn đưa ra lời khuyên về kiểu máy phù hợp cho các khách hàng.

Chúng tôi có đa dạng những sản phẩm hàng đầu như: máy trị nám, máy hifu, máy nâng cơ, máy giảm béo... và nhiều dòng máy khác nữa...

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 188 - 190 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình
Văn phòng đại diện: 16 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy
Hotline: 0909 769 533
Website: http://idmvietnam.com/
Email: admin@idm-vn.com








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét