Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Máy xóa xăm hiện nay có thực sự đem lại hiệu quả xóa hình xăm triệt để

Thay vì áp dụng những phương pháp truyền thống để xóa xăm như phẫu thuật, bôi thuốc, gel không đem lại hiệu cao mà còn có nguy cơ gây ra tổn thương da, có trường hợp nặng sẽ bị dị ứng và lở loét da. Chính vì vậy ngày nay khoa học phát triển đã cho ra đời các loại máy xóa xăm phục vụ nhu cầu làm đẹp đã tạo ra cơ hội được tẩy những hình xăm không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả triệt để. Vậy có những loại máy xóa xăm nào? có những công dụng ưu việt ra sao? hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé.


Tìm hiểu về các loại máy xóa xăm hiện nay


Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, nhằm đáp ứng những nhu cầu đó thì hiện có rất nhiều dòng máy xóa xăm ra đời. kéo theo đó là những hệ lụy về hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Công ty IDM Việt Nam chúng tôi xin giới thiệu một số máy hàng đầu và độc quyền kinh doanh của chúng tôi như:

Máy xóa xăm RG190: Sử dụng bước sóng 694nm tác động không đáng kể lên các mạch máu nhưng tác động cao lên sắc tố melanin, chính vì vậy nó được sử dụng rộng rãi trong điều trị các vấn đề về sắc tố mà không gây tác dụng phụ lên mạch máu như các loại năng lượng khác mà melanin hấp thụ. Ruby Star điều trị hiệu quả xóa xăm với những hình xăm màu sắc khác nhau như đen, xanh lá, xanh đen.

Công nghệ laser điển hình ở máy trị nám, xóa xăm Q-Switched Nd-Yag - US409
Sử dụng bước sóng 532 và 1064 nm
Xóa xăm: đen, xanh đậm, nâu, màu sặc sỡ (đỏ, vàng, xanh lá), xóa xăm chân mày, mí mắt, môi, và các phần khác của cơ thể.
Loại bỏ sắc tố do tuổi tác, đốm, bớt bẩm sinh, sự thay đổi sắc tố.
Phá bỏ màu mực được đưa vào.

Q-SWITCHED – LUCID PTP:
Chứng nhận FDA
Bước sóng 532nm và 1064nm loại bỏ sắc tố như: nám, tàn nhàng, hình xăm,...
Tàn nhang, Đồi mồi, Nám café, Xóa xăm, Xóa nám Melasma
Điều trị tăng sắc tố

Những dòng máy này luôn góp mặt trong những thiết bị spa chất lượng và có nhiều sự lựa chọn của nhiều chủ spa, thẩm mỹ viện.



Trải nghiệm máy xóa xăm công nghệ tại IDM Việt Nam


Chúng tôi luôn giúp bạn sở hữu những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất và có mức giá tốt nhất. Lựa chọn những sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành dài hạn.

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn rõ ràng về từng loại máy, thông số chi tiết máy, giá cả và đưa ra lời khuyên nên chọn loại máy nào phù hợp với spa của mình.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 188 - 190 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình
Văn phòng đại diện: 16 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy
Hotline: 0909 769 533
Website: http://idmvietnam.com/
Email: admin@idm-vn.com








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét