Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Sự đẳng cấp và chất lượng của máy trị nám tại IDM Việt Nam

Công ty IDM Việt Nam chúng tôi cung cấp máy trị nám tốt, chất lượng và là một trong những thương hiệu thiết bị hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm luôn là sự lựa chọn phù hợp với tất cả các spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp hiện nay.


Sử dụng máy trị nám tại IDM Việt Nam có những ưu điểm gì?


Chúng tôi cung cấp máy trị nám có giá từ thấp đến cao và đem lại hiệu quả cao trong điều trị. Các dòng máy điển hình tại công ty chúng tôi như:

Picosure laser
Picosecond laser
Q-switched-nd – yang
Q-switched – C9
...
Đây là những dòng máy cao cấp, được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng cao. Các sản phẩm này luôn nằm trong danh sách những thiết bị spa đẳng cấp cao, là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ spa chuyên nghiệp hiện nay.


Những cảm nhận của khách hàng khi lựa chọn chúng tôi


Với hãng máy uy tín thì chúng tôi luôn có mức giá sản phẩm hợp lí, không có tình trạng bán giá cao hơn, lừa gạt khách hàng.

Tại đây các nhân viên sẽ tư vấn cho các khách hàng các mẫu máy tốt nhất, giá cả phù hợp với từng quy mô và khả năng kinh tế của spa.

Luôn phục vụ 24/24 chỉ cần liên hệ tới sẽ được tư vấn kĩ về chi tiết máy mà bạn lựa chọn.

Không những vậy, chúng tôi còn cung cấp các dòng máy khác như: máy hifu, máy ánh sáng sinh học, máy triệt lông, giảm béo...và còn nhiều dòng máy khác nữa.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 188 - 190 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình
Văn phòng đại diện: 16 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy+
Hotline: 0909 769 533
Website: http://idmvietnam.com/
Email: admin@idm-vn.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét