Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Máy chăm sóc da nào tốt trên thị trường hiện nay


Sản phẩm máy chăm sóc da công nghệ cao là bước đột phá trong quá trình nghiên cứu phương pháp chăm sóc da hiệu quả hiện đại ngày nay. Kéo theo đó là sự xuất hiện các đơn vị cung cấp máy chăm sóc da ngày càng nhiều đáp ứng nhu cầu cho các spa, trung tâm thẩm mỹ viện.
Việc lựa chọn được sản phẩm Máy chăm sóc da nào tốt? giá cả phải chăng, thương hiệu máy có tầm ảnh hưởng trên thị trường…luôn là những câu hỏi mà các chủ đầu tư spa quan tâm nhất vì vậy cùng tìm hiểu qua bài viết này có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình nhé.


Những bí quyết để lựa chọn máy chăm sóc da nào tốt trên thị trường


Bất kể spa nào cũng vậy trước khi quyết định mua một sản phẩm đều luôn quan tâm đến những bí quyết để có thể đưa ra sự lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình. Vì thực sự việc mua Thiết bị spa đều tốn một khoản chi phí rất lớn nếu không tính toán kĩ lưỡng sẽ gây thiếu hụt về vốn bỏ ra.
Những lưu ý cơ bản đó là:
Mục đích sử dụng: đây là điều mà bất kể spa nào cũng luôn đặt lên hàng đầu, máy móc được đầu tư chuyên sử dụng vào dịch vụ nào là chủ đạo để từ đó chọn mua máy chuyên dụng về dịch vụ đó.
Hãng máy: việc một thương hiệu sản phẩm nổi tiếng sẽ luôn được sự để ý của nhiều khách hàng, thương hiệu có tầm ảnh hưởng trên thị trường thì đương nhiên đó sẽ là sản phẩm tốt, được nhiều khách hàng tin dùng vì vậy bạn cần tìm hiểu kĩ lưỡng đến các thương hiệu hiện nay để kịp cập nhật cho mình sản phẩm tốt nhất nhé.
Giá cả: Có rất nhiều loại máy trên thị trường giống nhau nhưng giá cả lại chênh lệch rất nhiều vì vậy cần xem xét kĩ lượng về chất liệu, nơi xuất xứ máy. Thường những chiếc máy chính hãng sẽ có giá cả cao, thậm chí là rất cao và ngược lại những sản phẩm hàng trôi nổi sẽ có rất nhiều mức giá từ rất rẻ đến rất mắc sự chênh lệch rất nhiều.
Chế độ bảo hành: việc mua máy tại địa chỉ uy tín sẽ có thời gian bảo hành dài ngắn tùy vào từng sản phẩm, chế độ bảo hành tốt, phục vụ chuyên nghiệp.
Trên đây là những chú ý cơ bản khi có quyết định lựa chọn sản phẩm cho spa của mình, hy vọng sẽ là những lời khuyên hữu ích cho mọi khách hàng.


Vì sao nên lựa chọn các loại máy chăm sóc da tại công ty IDM


Chúng tôi là công ty đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và cung cấp sản phẩm cho thị trường máy móc thẩm mỹ hiện nay vì vậy cam kết tất cả các sản phẩm là hàng chính hãng, chất lượng hàng đầu, mẫu mã đẹp, bền.
Vừa làm dịch vụ cung cấp sản phẩm vừa là trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị thẩm mỹ chuyên nghiệp. Tất cả các lỗi hỏng đều được trung tâm bảo trì đảm bảo sửa chữa kịp thời, sửa đúng lỗi và không xảy ra lỗi máy tương tự.
Hiện nay chúng tôi có cung cấp các loại máy chăm sóc da như: Máy trị sẹo, máy ánh sáng sinh học, oxy jet… và nhiều thiết bị khác sẽ tạo nhiều sự lựa chọn cho mọi khách hàng có nhu cầu hiện nay.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 188 - 190 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình
Văn phòng đại diện: 16 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy
Hotline: 0909 769 533
Website: http://idmvietnam.com/
Email: admin@idm-vn.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét