Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Nhận cung cấp máy ánh sáng sinh học cho các spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp


Máy ánh sáng sinh học là một trong những dòng máy nằm trong danh sách máy chăm sóc da hiệu quả tại các spa và thẩm mỹ viện chuyên nghiệp hiện nay. Vì vậy cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp loại máy này trên thị trường trong đó có công ty IDM Việt Nam chúng tôi là đơn vị được đánh giá cao bởi các chủ spa, thẩm mỹ viện.
Hãy liên ngay tới hotline: 0909 769 533 để nhận được sự tư vấn và sử dụng các sản phẩm tốt nhất từ chúng tôi.


Chăm sóc da hiệu quả hơn với máy ánh sáng sinh học của IDM Việt Nam

Với liệu trình khoa học, hợp lí kết hợp với máy ánh sáng sinh học SK9 của chúng tôi đảm bảo bạn sẽ luôn có một làn da trắng sáng, mịn màng và trẻ trung hơn.
Sản phẩm SK9 của chúng tôi là một trong những Thiết bị spa bán chạy số 1 tại công ty chúng tôi với lượng đặt hàng thường xuyên từ phía các chủ spa, thẩm mỹ viện.
Đặc điểm của SK9:
Công nghệ số 1 trong hỗ trợ trị mụn
Sử dụng 4 màu ánh sáng với 4 chức năng khác nhau
Giảm sưng, diệt khuẩn mụn, giảm đau cơ bắp, đau cơ, da sạm, da khô có nhiều nếp nhăn, mụn sâu,...
Đây là những ưu điểm tuyệt đối của dòng máy này giúp thu hút việc áp dụng cho quá trình chăm sóc da hiệu quả tuyệt đối.
Trong quá trình sử dụng sản phẩm mọi lỗi hỏng đều được trung tâm bảo trì của chúng tôi đảm bảo giải quyết, sửa chữa kịp thời và giao lại cho khách hàng.


Vì sao nói công ty IDM là thiên đường của thiết bị thẩm mỹ uy tín

Chúng tôi đã ra đời và phát triển trên thị trường đã hơn 15 năm, có nhiều kinh nghiệm trong việc hợp tác với nhiều đối tượng khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.
Đa dạng về sản phẩm, ngoài máy ánh sáng sinh học, chúng tôi còn có nhiều loại máy như máy hifu, máy chăm sóc da, nâng cơ, giảm béo…
Cam kết bảo hành tốt, giải quyết sửa chữa kịp thời mọi lỗi hỏng máy trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 188 - 190 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình
Văn phòng đại diện: 16 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy
Hotline: 0909 769 533
Website: http://idmvietnam.com/
Email: admin@idm-vn.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét