Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Sử dụng máy Oxy jet có thực sự hiệu quả trong quá trình chăm sóc da mặt


Quá trình chăm sóc da mặt liệu trình đúng đắn sẽ đem lại cho bạn một làn da trắng sáng, không tì vết của mụn, sẹo để lại. Chính vì vậy cần có liệu trình chăm sóc da bài bản, an toàn và khoa học để có hiệu quả thực sự.
Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì việc áp dụng những khoa học công nghệ vào quá trình làm đẹp giờ đây đang trở thành xu hướng cho các tín đồ làm đẹp.
Hiện nay tại các trung tâm spa, thẩm mỹ viện đã ứng dụng Máy Oxy jet cho quá trình chăm sóc da, đây là công nghệ mới, tính năng ưu việt hiệu quả đem lại một làn da đẹp, mịn màng, đầy sức sống.


Máy oxy jet có công dụng đặc biệt nào trong quá trình chăm sóc da mặt


Với công nghệ oxy gen giúp cung cấp khoảng 98% oxy tinh khiết, làm sạch da từ sâu bên trong, lưu thông máu. Sử dụng những thiết bị tạo ra oxy vô cùng tinh khiết cùng với các dưỡng chất được đẩy trực tiếp vào bên trong tận sâu trong da, thải độc tố ra ngoài, nhằm mục đích tăng sức sống cho da, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, nhanh chóng, cải thiện tình trạng da không đều màu, xỉn màu, đặc biệt máy phun Oxy Jet giúp trẻ hóa da, cải thiện tình trạng nhăn, chảy xệ một cách đơn giản cũng như dễ dàng và nhanh hơn mà không hề gây đau đớn.
Hiện tại IDM cung cấp hai loại máy oxy jet chăm sóc da mặt đó là máy oxy jet Aqua peel và oxy jet 6 in 1, đây là hai loại máy mới, hiện đại, công nghệ tiên tiến giúp cho quá trình chăm sóc da hiệu quả, giúp bạn có một làn da trắng mịn, đầy sức sống.



Vì sao nên lựa chọn máy oxy jet của IDM


Công ty IDM Việt Nam luôn được biết đến là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên phân phối và kinh doanh hàng loạt sản phẩm thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao.
Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực hướng tới mục tiêu trở thành địa chỉ Bán máy oxy jet tốt nhất tại thị trường Việt Nam vì vậy khách hàng luôn an tâm khi lựa chọn sản phẩm tại công ty chúng tôi.
Chúng tôi luôn có các sản phẩm giá tốt cho các khách hàng, ngoài sản phẩm máy oxy jet, chúng tôi còn cung cấp các loại máy Máy chăm sóc da khác như máy điện di, máy, máy phân tích da…khách hàng luôn có sự thỏa mãn khi lựa chọn sản phẩm.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 188 - 190 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình
Văn phòng đại diện: 16 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy
Hotline: 0909 769 533
Website: http://idmvietnam.com/
Email: admin@idm-vn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét