Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Dễ dàng loại bỏ hình xăm hơn với máy xóa xăm laser thế hệ mới

Sử dụng máy xóa xăm laser hiện nay đã khá quen thuộc trong giới thẩm mỹ. Việc xóa xăm giờ đây sẽ không còn để lại sẹo hay những di chứng, tác dụng phụ như trước đây và thay vào đó còn đem lại cho bạn làn da trắng sáng nhờ những công dụng, tính năng ưu việt mà dòng máy xóa xăm thế hệ mới đem lại.


Spa nên lựa chọn máy xóa xăm như thế nào?


Hiện có rất nhiều dòng máy xóa xăm được ra đời và cũng theo đó sự xuất hiện của nhiều đơn vị cung cấp dòng máy này trên thị trường. Chính những điều này đã gây ra khó khăn cho khách hàng khi có quá nhiều sự lựa chọn cho mình.

IDM Vệt Nam là một trong những công ty chuyên phân phối và kinh doanh các thiết bị thẩm mỹ cao cấp, chất lượng và hiện là đối tác quan trong hàng đầu của các spa, thẩm mỹ viện tại thị trường làm đẹp của Việt Nam.

Trong đó dòng máy xóa xăm hiện đang là một trong những thiết bị được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Dòng máy mới nhất của chúng tôi hiện tại là máy xóa xăm 198, máy trị nám xóa xăm Q-Switched - ND-Yang laser hay dòng máy xóa xăm RG 190... Tất cả những dòng máy này có công dụng và tính năng ưu việt luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi spa hiện nay.



Lí do để khách hàng lựa chọn sản phẩm của IDM


Với hơn 15 năm hoạt động phân phối và kinh doanh các sản phẩm thiết bị thẩm mỹ - thiết bị spa hàng đầu Hàn Quốc vì vậy cam kết hàng chính hãng, có chế độ bảo hành tốt, giá tốt từ thấp tới cao cho nhiều sự lựa chọn của khách hàng.

Luôn có chế độ bảo hành dài hạn cho các sản phẩm thiết bị spa, mọi lỗi hỏng đều được giải quyết nhanh và hiệu quả.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 188 - 190 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình
Văn phòng đại diện: 16 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy
Hotline: 0909 769 533
Website: http://idmvietnam.com/
Email: admin@idm-vn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét