Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Đẳng cấp hơn khi spa sử dụng máy triệt lông từ IDM Việt Nam

Triệt lông chắc hẳn là dịch vụ không thể thiếu tại mỗi spa, thẩm mỹ viện, đây là một trong những dịch vụ làm đẹp đang được chị em áp dụng nhiều. Bởi đây là giải pháp hữu hiệu khi sử dụng máy triệt lông công nghệ cao thay thế những phương pháp không mấy hiệu quả như: wax, cạo hay dùng kem, thuốc tẩy lông. 


Công ty IDM VIệt Nam - Nơi phân phối và kinh doanh máy triệt lông hàng đầu Việt Nam

Công ty IDM Việt Nam xin giới thiệu tới các khách hàng những loại máy triệt lông hàng đầu mà chúng tôi đang phân phối và kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Máy triệt lông Diode Laser RG 808:  sử dụng ánh sáng Diode Laser sẽ tác động trực tiếp lên những sợi nang lông ở lớp thượng bì và bóc tách rễ nang lông khỏi tế bào da ở trong lớp trung và hạ bì, triệt tiêu những sợi lông cả gốc và ngọn, phá hủy dinh dưỡng để nuôi sống nang lông nhằm tiêu diệt mầm mống tận sâu bên trong tế bào da.

Máy triệt lông SHR212: là công nghệ triệt lông ánh sáng xung với cường độ ánh sáng xung mạnh của SHR212 có thể xâm nhập vào da, có thể loại bỏ lông vĩnh viễn và các sắc tố khác nhau ở độ sâu khác nhau của da.

Máy triệt lông magic light: Sử dụng ánh sáng với bước sóng từ 640 nm đến 1200 nm để loại bỏ lông. Các nang lông bị sẽ bị triệt tiêu ngay mà làn da vẫn giữ được tình trạng bình thường và tuyến mồ hôi hoạt động ở trạng thái tốt. Không những vậy máy còn có chức năng trẻ hóa da: Sử dụng ánh sáng đa phổ rộng từ 530nm – 1200nm chiếu trực tiếp lên bề mặt da, phá bỏ các sắc tố bất thường dưới da. Đồng thời, độ ẩm trong collagen sẽ hấp thụ ánh sáng xung mạnh và tác dụng nhiệt kích thích tăng sản collagen. Từ đó sẽ làm tăng cường độ đàn hồi của da, khiến làn da trở nên mềm mại hơn và loại bỏ các nếp nhăn trên da. Bước sóng 430 – 1200 giúp loại bỏ mạch máu, điều trị hiệu quả mụn trứng cá.

Đây là những dòng thiết bị thẩm mỹ phục vụ hỗ trợ loại bỏ lông vĩnh viễn đạt hiệu quả dài lâu và luôn an toàn với da.


Lựa chọn sử dụng máy triệt lông của IDM luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng.


Để có được sản phẩm tốt, chất lượng hãy đến với công ty IDM Việt Nam, chúng tôi chuyên phân phối, kinh doanh hàng loạt các máy móc thẩm mỹ công nghệ hàng đầu trên thế giới.

Phục vụ 24/24, bất kể lúc nào cần sự tư vấn chúng tôi đều đảm bảo giải đáp tận tình mọi lúc mọi nơi.

Chúng tôi còn có các loại máy như: máy tiêm dưỡng chất, máy trị mụn, giảm béo, nâng cơ,...

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 188 - 190 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình
Văn phòng đại diện: 16 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy
Hotline: 0909 769 533
Website: http://idmvietnam.com/
Email: admin@idm-vn.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét