Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Khả năng điều trị mụn của máy trị mụn công nghệ có thực sự tốt?

Mụn là một trong số các bệnh lí về da của còn người. Bất kể ai cũng có mụn kể cả nam hay nữ bởi từng giai đoạn sẽ có thể lên mụn như dậy thì, sau dậy thì...nguyên nhân là do thay đổi nội tiết tố và chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh rất dễ bị lên mụn.
Một giải pháp cho điều trị mụn là thực hiện liệu trình chăm sóc da kết hợp với máy trị mụn công nghệ cao sẽ giúp bạn lấy lại làn da sạch mụn và trắng sáng không tì vết.


Sử dụng máy trị mụn nào tốt nhất hiện nay?

Có rất nhiều dòng máy trị mụn, nhưng để lựa chọn máy trị mụn tốt thì rất khó khăn cho các chủ đầu tư spa. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số dòng máy hiện đại và chất lượng như:

Máy trị mụn Profacial:  Đây là loại máy không chỉ có tác dụng điều trị, xóa mọi loại mụn trên da mặt mà còn giúp làm đẹp da, trị thâm mụn, sẹo mụn, kích thích tăng sinh Collagen nhờ sự kết hợp của các công nghệ điều trị mụn hiện đại nhất hiện nay.

Máy oxy jet: Máy oxy jet luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi spa, với cơ chế hoạt động chính là đẩy oxy tinh khiết vào sâu bên trong da. Với 5 đầu điều trị và mặt nạ thở giúp làm sạch, se khít lỗ chân lông, đẩy dưỡng chất vào da, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Đây là 2 dòng thiết bị spa mới, nhiều tính năng ưu việt và có giá cả phù hợp với sự lựa chọn của đa số spa hiện nay.


Lựa chọn máy trị mụn tại IDM Việt Nam có gì đặc biệt


Công ty IDM chúng tôi luôn được biết đến là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị thẩm mỹ hiện đại bậc nhất, có chế độ bảo hành dài hạn tùy từng sản phẩm.

Phục vụ các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật vì vậy khách hàng luôn có thể dễ dàng liên hệ tới chúng tôi bất cứ khi nào.

Chúng cung cấp đa dạng các thiết bị khác như: máy trị nám, máy triệt lông, giảm béo, nâng cơ...

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 188 - 190 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình
Văn phòng đại diện: 16 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy
Hotline: 0909 769 533
Website: http://idmvietnam.com/
Email: admin@idm-vn.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét