Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Có thực sự tốt khi sử dụng máy giảm béo để loại bỏ mỡ thừa cơ thể

Máy giảm béo hiện nay là một trong những thiết bị mà tất cả các spa, thẩm mỹ viện đều sở hữu nhằm đáp ứng cho dịch vụ làm đẹp của phụ nữ hiện nay. Vậy mua máy giảm béo ở đâu? giá bao nhiêu thì tốt?...Hãy để IDM giải quyết hết những nỗi lo này của bạn nhé.



IDM - nơi cung cấp máy giảm béo giá tốt nhất hiện nay


Công ty IDM được biết đến là nơi phân phối tất cả các thiết bị thẩm mỹ uy tín, cao cấp và chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam và trong đó có máy giảm béo. Máy giảm béo của chúng tôi rất nhiều dòng bao gồm các dòng máy sau:

THERANOVA 6.2 PERSONAL: với sự kiểm soát hiệu quả mỡ thừa bằng cách sử dụng nhiệt và hút chân không với cường độ mạnh mẽ sẽ gom các mô mỡ lại tập trung vào một vùng nhất định, lúc này cường độ cao sẽ làm nhiệm vụ đốt các mô mỡ cứng đầu đó một cách dễ dàng, hiệu quả mà không gây khó chịu.

Máy RF 5.6: Đánh tan mỡ, thải độc tố giúp cơ thể khỏe mạnh.

Máy MED 360: công nghệ đến từ Hoa Kỳ, là một trong những siêu phẩm giảm béo thệ mới, hiệu quả nhanh mà không gây xâm lấn.

Đây là những mẫu máy tốt nhất, hiện đại nhất mà công ty chúng tôi đang sỡ hữu và cung cấp cho thị trường làm đẹp hiện nay tại Việt Nam. luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các dịch vụ spa, thẩm mỹ.



Những điều kiện tốt khi khách hàng lựa chọn sản phẩm của IDM


Với 2 địa chỉ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh bạn đều được tư vấn nhiệt tình về mẫu máy, loại máy và giá máy để có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với spa của mình.

Tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi bảo đảm cam kết bảo hành trọn gói và dài hạn.

Với sản phẩm giá tốt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho tất cả các spa 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các loại máy khác như: máy triệt lông, máy trị nám, máy chăm sóc da...

Trụ sở chính: 188 - 190 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình
Văn phòng đại diện: 16 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy
Hotline: 0909 769 533
Website: http://idmvietnam.com/
Email: admin@idm-vn.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét